Tư vấn thiết kế nhà ống siêu nhỏ gần 22m² nhưng thoáng mát

Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho ngôi nhà, chúng tôi xin đưa ra phương án mặt bằng tư vấn thiết kế để bạn tham khảo.
 
 Mặt bằng tư vấn thiết kế tầng một
 
 Mặt bằng tư vấn thiết kế tầng hai
 
Với một mảnh đất hướng nam chếch đông có diện tích không không lớn, để thiết kế ra một không gian thoải mái, thoáng mát và tiện nghi cũng hơi khó khăn. Theo yêu cầu và mong muốn của bạn đề ra thì chúng tôi làm theo ý của bản là tầng một gồm phòng khách, phòng bếp và bàn ăn (bếp hướng nam). Do diện tích còn hạn chế nên chúng tôi bố trí một cầu thang xoắn ở cuối căn nhà để tiết kiệm diện tích mà lại thẩm mỹ cao.
 
Ở tầng một,bước vào nhà là không gian sinh hoạt chung của cả nhà  với bộ ghế sofa hiện đại. Ở cả không gian tầng một chúng tôi đã khéo léo bố trí phòng khách, khu bếp và bàn ăn ở cùng một không gian để tiết kiệm diện tích cũng như tạo lối giao thông mạch lạc thuận tiện hơn. Sau bộ ghế sofa là bàn ăn 4 người đơn giản và nhẹ nhàng phù hợp với căn bếp tone màu trắng hiện đại tinh tế ốp tường để tiết kiệm diện tích. Căn bếp chúng tôi đã đặt ở hướng nam theo đúng yêu cầu của bạn, bên cạnh căn bếp là cầu thang xoắn ốc để đi lên tầng hai.
 
Ở không gian tầng hai chúng tôi bố trí hai phòng ngủ và một nhà vệ sinh được bố trí ở cuối hành lang với đồ nội thất đơn giản. Bước lên tầng lầu là phòng ngủ của con, đồ dùng trong phòng rất tiện nghi như giường ngủ, bàn làm học, giá sách, kệ tivi treo tường, tủ quần áo. Chúng tôi đã tận dụng khoảng không gian cầu thang làm thông tầng cho phòng của con để tạo không gian dễ chịu hơn. Hơn nữa chúng tôi tạo ra một hệ cửa sổ lớn hướng đông nam để lấy ánh sang cho cả căn phòng,
 
Cuối cùng là phòng ngủ của master, căn phòng có đủ diện tích để sử dụng những đồ nội thất như giường ngủ, bàn làm việc nối liền với bàn trang điểm, kệ tivi treo tường, tủ quần áo. Phòng ngủ master cũng được tạo ra hệ của kính lớn để lấy ánh sang ,không gian thoáng mát tràn ngập căn phòng,. 
 
Cách bố trí đồ nội thất như vậy sẽ giúp cho không gian sống thêm tiện nghi và trở nên tốt hơn sau khi nhà bạn sinh em bé. Ngoài ra bạn cũng không nên trang trí rườm ra, điều đó sẽ làm cho căn phòng thêm chật chội. Bạn có thể sử dụng giấy dán tường hay những đồ decor độc đáo và bắt mắt, nó sẽ làm điểm nhấn giúp cho căn nhà của bạn thú vị và hấp dẫn hơn.
 
Hy vọng với phương án bố trí tư vấn thiết kế này sẽ đáp ứng được tiện nghi cũng như nhu cầu sinh hoạt của bạn và gia đình. Sau đây là một số hình ảnh tham khảo giúp bạn hình dung không gian sống của mình được tốt hơn.
 
 Không gian sinh hoạt chung với cầu thang hình xoắn ở cuối góc nhà hiện đại tinh tế
 
Phòng khách với bộ ghế sofa hiện đại màu đỏ quý phái sẽ giúp cho phòng khách trở nên sang trọng.
 
 Hệ tủ bếp với tone màu trắng trang nhã ốp tường
 
 Bộ bàn ăn 4 người bằng gỗ nhẹ nhàng bên cạnh đèn chum cá tính
 
 Phòng ngủ con tràn ngập ánh sang với tone màu hài hòa
 
 Phòng ngủ của  master màu sắc trang nhã, mát mẻ mà tinh tế
 
 Bàn làm việc bên cạnh của sổ tràn ngập ánh sáng
 
 Nhà vệ sinh  gọn gang sạch sẽ
 
 Bình hoa trang trí cho căn nhà thêm sức sống.
>
X

Bạn cần tư vấn ?